Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tiền trong fifa online 3 được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như nâng cấp thẻ cầu thủ, gia hạn hợp đồng, mua cầu thủ mới, v.v. để có tiền trong game thì nhiều game thủ đã không ngần ngại chi một số lượng tiền thực lớn để nap the fifa online 3 đầu tư cho đội bóng của mình tuy nhiên vẫn còn nhiều cách khác để những người chơi không dư dả về tiền bạc cũng có được một khoản tiền lớn trong fifa online 3.Khác với các phiên bản trước đây, trong FIFA Online 3 điều này đã không còn là vấn đề quá khó khăn. Bạn hãy thử áp dụng những cách làm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ sớm trở thành “tỷ phú” trong FIFA Online 3 một cách dễ dàng.
thị trường chuyển nhượng và bóng đá thực ngoài đời

Việc quan tâm tới thị trường chuyển nhượng trong game là điều rất quan trọng với những người thích “mua bán” cầu thủ. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp những món hàng với giá hời trên thị trường chuyển nhượng, và nếu biết tận dụng điều này, bạn sẽ nhận được một lượng chênh lệch EP lớn khi “mua đi bán lại” cầu thủ đó.
Việc chi tiêu hiệu quả cũng là cách để bạn sớm làm giàu trong FIFA Online 3. Đừng nên quá sa đà vào việc chạy theo một đội hình hoàn mỹ với giá “cắt cổ”. Hãy chi tiêu hợp lí trong khả năng kiếm EP của mình thay vì “vung tay quá trán” trong việc nâng cấp cầu thủ quá đà hay mở gói thẻ cầu thủ liên tục để thử vận may của mình.
Tham gia các sự kiện trong game

Vào thời điểm hiện tại, FIFA Online 3 đang có vô số sự kiện với rất nhiều phần thưởng như tặng thẻ EP và thẻ Cầu thủ cho người chơi một khi họ hoàn thành xong sự kiện. Như đã đề cập ở phần trên, thẻ EP may mắn là một “điểm nhấn” vô cùng hời mà NPH FIFA Online 3 dành tặng cho game thủ. Biết đâu sau khi mở hết những thẻ EP may mắn nhận được, bạn sẽ trở thành một “đại gia” trong FIFA Online 3?


Chỉ mới giai đoạn đầu phát hành nhưng đã có game thủ trúng 5,000,000 EP, một khoản tiền không nhỏ.
Chúc các bạn thành công và sớm trở thành các "tỷ phú" trong fifa online 3 mà không cần phải nạp thẻ fifa online 3 !
Nguồn bài viết: 
Zing Me | gaconlonton1388 | Blog của gaconlonto...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét